Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

ViettelStudy: Tiếng sáng tạo Anh kéo thả - Chăm học có quà!.

Vào cuối tháng, ViettelStudy sẽ tổng kết điểm và ban tặng cho 100 học viên có điểm tổng kết cao nhất

ViettelStudy: Tiếng Anh kéo thả - Chăm học có quà!

Chương trình “  Tiếng Anh kéo thả - Chăm học có quà  ” nhằm cổ vũ các bạn luyện tiếng Anh nhiều hơn để nâng cao trình độ của mình. “Học mà chơi, đầy hứng khởi” và đặt mình vào cuộc đua ganh thúc với bè bạn. • Đợt 02: Từ 01/11 – 30/11/2013. Càng làm nhiều bài tập và làm thật chuẩn xác, bạn càng tích được điểm tổng kết cao hơn.

Từ ngày 5/10 đến 30/11/2013, ViettelStudy. Bạn có thể học 30 từ mới trong vòng 15 phút và ghi nhớ mãi mãi.

Với mỗi bài tập có trong khóa học, bạn sẽ được chấm điểm cho bài tập đó (tối đa 100 điểm/bài tập). Vn mở ra “sân chơi” mới cho các bạn dự học tập các khóa học Tiếng Anh trên  ViettelStudy.

Theo đó, ngay khi dự bất kỳ khóa học tiếng Anh nào trên  ViettelStudy  , bạn đã bắt đầu hành trình “tích điểm”. Khác với các chương trình giảng dạy và ôn luyện cứng nhắc, tiếng Anh trên ViettelStudy là “Học mà chơi – Đầy hứng khởi” với rất nhiều bài tập được “Game hóa”.

000đ. “Tiếng Anh kéo thả - Chăm học có quà” xét 2 đợt giải thưởng:     • Đợt 01: Từ 05/10 – 31/10/2013.

Hãy cùng khám phá điều đặc biệt đó nhé: Hãy tưởng tượng thay vì phải “tụng” lài nhài các từ mới, nay bạn sẽ học từ vựng bằng cách “kéo – thả”: kéo từ vào hình minh họa ứng và “Oh yeah! Đúng rồi! Ghi điểm!” – thật vui nhộn, trực giác và nhiều xúc cảm. Nhân đây, chắc hẳn rất nhiều bạn sẽ thắc mắc về cụm từ lạ tai “Tiếng Anh kéo thả”.

Bạn có tự tín rằng “Học mà chơi” vui như thế, bạn sẽ tích được rất nhiều điểm trên ViettelStudy. Đó là chương trình quà tặng “  Tiếng Anh kéo thả - Chăm học có quà  ”.

Vn cuối tháng này? Hãy thử ngay bây giờ bằng cách tham dự một khóa học tiếng Anh hợp với mình   tại đây.

THỂ LỆ CHI TIẾT: TẠI ĐÂY  Dù bạn đang ở bước khởi đầu của Tiếng Anh cơ bản hay đã học đến tiếng Anh nâng cao, bạn đều có thời cơ công bằng để trở nên người chiến thắng trong chương trình này.

Điểm số sẽ được cộng dồn trong bảng xếp hạng của tháng. Còn nữa, luyện nghe ngấm qua các đoạn thoại tự nhiên, nghe tiếng Anh của bài hát, phim…; luyện nói bằng cách ghi âm giọng đọc của mình để so sánh với người bản ngữ … sẽ giúp bạn cải thiện nhanh chóng các kỹ năng. Chúc các bạn tích điểm thật nhiều và lên “level” nhanh chóng!.

Mỗi giải Nhất là 1 chiếc điện thoại smarphone cảm ứng Viettel V8404 cực kỳ tiện lợi. Mỗi giải Nhì là 1 thẻ cào Viettel trị giá 500. Mỗi đợt đều có 1 giải Nhất và 99 giải Nhì. Vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét