Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

'Bé Nấm gọi điện đặt phòng', clip trẻ thơ được xem nhiều nhất- VnExpress Gia đặc biệt Đình - Sức Khỏe.

Bé Bon cũng rất hiếu động, bé ngồi trên con thú nhún và lắc lư rất mạnh

'Bé Nấm gọi điện đặt phòng', clip trẻ thơ được xem nhiều nhất- VnExpress Gia Đình - Sức Khỏe

Net  , và là hot baby của 2 tuần trước với điệu nhảy Gangnam Style lúc 17 tháng tuổi. Bé Bon đọc thơ   cũng được bạn đọc chấm điểm cao nhất tuần qua - 9,9 điểm. Hay đang đọc thơ, bé quay sang cắn tai hươu, mẹ phải dọa “Mẹ không quay nữa” bé mới thôi cắn.

Tuy phát âm của bé còn… cần có người phiên dịch, giống như đa phần các bé 2-3 tuổi khác nhưng bé có thể nhớ và đọc được nhiều bài thơ dài (hơn 40 âm), như bài đồng dao  Dung dăng dung dẻ, Chi chi chành chành,  hay bài  Mèo con đi học.

Sau câu đầu tiên là “alo”, bé bắt đầu hỏi một loạt: Có đồ ăn không? Có xà bông không? Có đồ tắm không? Có cát không? Có hồ bơi không? Có tivi không? Có tủ lạnh? Thậm chí bé hỏi cả những thứ rất nhỏ như muỗng và thìa… để khảo sát thực tế của resort trước khi đặt phòng.

Người xem không khỏi buồn cười trước vẻ “bà cụ non” của cô nàng. Trong mail gửi về tòa soạn, gia đình kể, bé rất thích được đi nghỉ ở resort cùng ba mẹ, chính vì thế, cô bé có vẻ rất thông thạo với những gì có ở đây và rất khoái trò chơi gọi điện đặt phòng này.

Nếu clip  Bé Nấm gọi điện đặt phòng  có lượt xem cao nhất thì    Bé Bon đọc thơ    lại là clip được bạn đọc yêu thích nhất, với số bấm like và comment vượt trội.

Ảnh:  GĐCC   Kim Kim  Mời san sớt hình ảnh, clip vui của bé. Khuôn mặt cô bé lúc gọi điện rất biểu cảm, vừa hỏi vừa ngẫm nghĩ rất nghiêm chỉnh.

Trong clip dài 1 phút 36 giây này, bé Bon mới 25 tháng tuổi vừa ngồi trên lưng thú nhún vừa líu lo đọc rất nhiều bài thơ để mẹ quay phim. Clip dài 57 giây, ghi lại cảnh gọi điện đặt phòng nghỉ dưỡng cho gia đình của bé Nấm lúc gần 4 tuổi.

Mỗi chuyến đi chơi dù gần như Picomail, Hàng Mã, hay xa như Hòa Bình, bố mẹ đều không quên lưu lại những khoảnh khắc vui chơi của bé để làm kỷ niệm.

Mỗi tiếng hù hay gọi tên bé của bố đều khiến bé cười thích chí, mắt nhắm tít lại. Trong tuần qua, Góc trẻ thơ cũng gặp lại cậu bé Khoai Tây - Nguyễn Duy Bình (sinh tháng 8/2011, hiện sống tại Hà Nội) từng vài lần xuất hiện trên  VnExpress. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính chuẩn xác thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Sau khi “hoàn thành nhiệm vụ”, cô bé mới mỉm cười. Trở lại với clip tuần này,     Bé Khoai Tây cười với bố    khi bé mới vài tháng tuổi, chỉ biết nằm chơi và cười ọ ẹ khi được nựng.

Bé Bo đi chơi trung thu ở Hàng Mã. Đầu tiên, cô bé lấy điện thoại đồ chơi, bấm số loạn xạ (khoảng 13 số). Tuy là trò chơi con nít nhưng bé “diễn” rất ngọt.

So sánh mấy clip của Khoai Tây đã đăng trên Góc trẻ thơ 3 tuần qua, với 3 thời điểm khác nhau: vài tháng tuổi, chưa đầy 1 tuổi và 17 tháng tuổi, hẳn nhiều bố mẹ sẽ ngạc nhiên và giật mình bởi thấy trong một thời gian ngắn mà các bé đã thay đổi rất nhanh.

Bên cạnh các clip, trong tuần qua, Góc trẻ thơ cũng nhận được album ảnh    Những chuyến du hý của bé Bo     gồm 6 hình rất thú vị của cậu bé Bo từ lúc hơn 2 tuổi đến khi 4 tuổi. Có lúc bé còn co cả hai chân lên lưng con hươu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét